Thursday, July 05, 2007

di ko naman inakala na nung sinabi ng pinsan kong, "hannah, andami mong regalo!" e seryoso talaga sya nun... akala ko nung sinabi ng tita kong, "napuno ung compartment ng kotse namin... regalo mo lang ang laman" e dahil marami ung paper bags... un pala totoo...

syempre, tulad ko, sobrang excited din sila na makita ung mga gifts sa'kin...

haha...

at dun namin napatunayan na hindi pala joke time ang mga nireregalo pag debut... di tulad ng christmas party o graduation party na madalas ang regalo ay picture frame o alarm clock...

haha...

pagkabukas ko ng mga regalo, nasabi ko na lang... "Lord, salamat po sa lahat... di ko inexpect na ibibigay mo po sa'kin tong mga gift na'to... what more could i ask for..."

nakakatuwa si Lord... binigyan Niya ko [through the people na nagregalo sa'kin] ng:

Bible!!!!

2 journals
--> hala... anu una ko gagamitin??? hehe


2 wallets
--> same question...


purple parker pen


approx. 7 books
--> di ko pa nga lang alam kung anu dun uunahin ko...

mp4 player
--> di ko na kelangan bumili para may napapakinggan ako sa byahe...
approx. 15 bags
--> malalabhan ko na rin ung mga luma kong bags

perfumes and colognes
--> mapipilitan na rin ako magcologne... hehe
stuffed toys [isang ahas, isang dog, isang cat, isang baboy] ^_^

blouses
--> na pwede ko gagamitin sa class ko na nagrequire ng smart casual attire...


3 wristwatches
--> alternate siguro ang paggamit


fancy at tunay na jewelries

scrapbook
--> yehey! may gagamitin na ko for my debut party pics!

lamp shades

charcoal portrait ko


letters

flower in a pot

payong

love birds

etc.






SA LAHAT NG MGA NAGBIGAY NG GIFTS... SALAMAT PO... SOBRANG NAAPPRECIATE KO LAHAT NG BINIGAY NINYO...

SA LAHAT NG NAG-ATTEND NG PARTY KO... SALAMAT PO NA MARAMI... YOU MADE MY DAY REALLY SPECIAL... IT WOULD HAVE NOT BEEN THAT UNFORGETTABLE HAVE YOU NOT BEEN THERE! ^_^

Thanks thanks!

Love you all!

1 comment:

leeflailmarch said...

Biglang flood ang posts mo ngayon ah. Halatang tapos na ang kangaragan sa debut party. :)

I'm glad you had a great time! And you enjoyed kahit na the situations were not as perfect as perfect can be. :D Bongga mga gifts mo ah. Haha. Kumusta naman ang 15 bags?! Hahaha.

God bless you more, Hannah! :D